บ้านน็อคดาวน์ งบ 100000

บ้านน็อคดาวน์ งบ 100000

บ้านน็อคดาวน์ งบ 100000 ขนาดกะทัดรัด สุดประหยัด

ในช่วงที่อยากความสบาย เร็ว สำหรับเพื่อการสร้างที่พักอาศัย รวมทั้งข้อกำหนดในเรื่องพื้นที่ในขณะนี้ ทำให้หลายท่านหันมาพึงพอใจ “ บ้านน็อคดาวน์ งบ 100000 ” หรือบ้านสำเร็จรูปกันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่านอกเหนือจากจะมีความสวยสดงดงาม จัดตั้งง่าย รวมทั้งย่นระยะเวลาแล้ว ยังสามารถควบคุมงบประมาณสำหรับในการก่อสร้างได้อีกด้วย

วันนี้ ในบ้าน มีอีกหนึ่งบ้านโมเดิร์นผลงานจาก น็อคดาวน์ & Home Design มาให้สหายๆได้ดูกัน คนใดกันที่ใฝ่ฝันต้องการมีบ้านสักข้างหลังเป็นของตนเองในราคาเอื้อมถึงได้ ตามไปดูเนื้อหากันเลยจ้ะ

บ้านข้างหลังนี้ ถูกวางแบบ ในสไตล์โมเดิร์น หลังคาเพิงหมาแหงนทับกันสองชั้น พร้อมทั้งเสารองรับชาย ทำให้มองเห็นองค์ประกอบเหล็กแล้วก็ปูนเปลือย สร้างบรรยากาศงามดิบ มีสเน่ห์ ไม่ซ้ำใคร

ส่วนตัวบ้านยกพื้นต่ำ ช่วยคุ้มครองป้องกันสัตว์เลื้อยคลาน รวมทั้งทำให้ระบบเวียนอากาศในบ้านปฏิบัติงานได้อย่างมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น รอบๆข้างหน้ามีเฉียงกว้าง ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ ให้บรรยากาศเชิญ ต้อนรับแขกที่มายอดเยี่ยมบ้าน ดูแบบบ้านโมเดิร์น

ข้างในเป็นห้องโถงกว้าง เปิดรับแสงไฟจากข้างนอกผ่านหน้าต่าง ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าแนวดิ่ง ที่มองล้ำสมัย และก็ยังส่งผลให้พื้นที่ภายในมองกว้างขึ้น เอื้อต่อวิธีการทำกิจกรรม ของสมาชิกในครอบครัว

ฝาผนังด้านหนึ่งของห้องรับแขก กรุด้วยกระเบื้องสีเทา พร้อมทั้งโซฟายาว และก็เครื่องเรือน โทนสีสว่าง ให้บรรยากาศไม่นิมอล อบอุ่น บรรเทา เหมาะกับการใช้เวลาพักผ่อนในบ้าน ด้านครัวปูพื้นด้วย กระเบื้องสีน้ำตาล แบ่งรูปร่างเป็นเคาน์เตอร์สีขาว พร้อมอ่างล้างถ้วยชามสำหรับเตรียมอาหาร อีกด้านเป็นมุมล้าง ตั้งอยู่ในรอบๆเดียวกัน

ส่วนห้องสุขาตกแต่งในโทนดิบๆด้วยกระเบื้องสีเทาที่ง่าย ตัดกับเครื่องสุขภัณฑ์สีขาว มองดูแล้วมองสะอาด สบายตา น่าใช้งาน โดยรวมแล้ว บ้านข้างหลังนี้มีขนาด 2 ห้องนอน 1 สุขา 1 ครัว 1 ห้องรับแขก พร้อมระเบียงแล้วก็ห้องเก็บของ งบประมาณสำหรับการก่อสร้างเริ่ม 499,000 บาท ไม่รวมขนส่งรวมทั้งงานรากฐาน ถ้าเพื่อนพ้องๆคนใดกันแน่พึงพอใจ สามารถไต่ถามรายละเอียดอื่นๆได้ ตามวิถีทางที่ให้ไว้ข้างล่างเลยจ๊า

บ้านน็อคดาวน์สำเร็จรูป ข้างหลังเล็กกระชับ งบประมาณ 69,000 บาท

บ้านน็อคดาวน์สำเร็จรูป เป็นบ้านที่ถูกประกอบครบถ้วนสมบูรณ์ แล้วก็ใช้งบประมาณที่ไม่สูง โดยมากแล้วจะนิยมก่อสร้างเป็นบ้านข้างหลังเล็กกระทัดรัด เพื่อการโยกย้ายได้ง่าย โดยบ้านนั้นเหมาะสมที่จะเป็น ที่อยู่อาศัย หรือ เป็นที่ทำการเล็กๆก้าวหน้า สำหรับบ้านที่พวกเราได้เอามาให้รับดูกันข้างหลังนี้เป็นบ้านที่มีขนาดเล็กกระชับ ข้างนอกตกแต่งมองงดงามล้ำยุค จะมีเนื้อหาต่างๆของบ้านคืออะไรบ้างนั้น พวกเราไปรับดูได้พร้อมเพียงกันเลยขอรับ VILLA FOR RENT

บ้านน็อคดาวน์ งบ 100000

บ้านน็อคดาวน์ข้างหลังนี้เป็นบ้านน็อคดาวน์ ข้างหลังเล็กกระทัดรัด ซึ่งเป็นบ้านน็อคดาวน์สำเร็จรูปประกอบครบบริบรูณ์จากำทางผู้ผลิต องค์ประกอบต่างๆของบ้าน เป็นองค์ประกอบเหล็กครึ้ม แข็งแรง พื้นข้างล่างเอาขึ้นบางส่วน

หลังคาบ้านวางแบบ เป็นทรงเพิงหมาแหงน ฝาผนังภายนอกตกแต่งด้วยไม้รุกขชาติร่า โทนสีขาวอยู่สว่างตา ในบ้านมีขนาด 2.403.60 เมตร แล้วก็มีระเบียงหน้าบ้านขนาดเล็ก 1.202.40 เมตร ข้างบนมีกันสาดที่ดีไซน์เอาไว้เพื่อบังแดดบังฝน ประตูหน้าต่างของบ้านจัดตั้งเอาไว้ครบถ้วนสมบูรณ์

หน้าบ้านตกแต่งเพิ่มเติมอีก ด้วยไม้ระแนงโทนสีขาว และก็โครงเหล็กสีดำ เพิ่มความเป็นเอกลักษณ์รวมทั้งมองล้ำสมัย สำหรับข้างๆมีหน้าต่างกระจกสำเร็จรูปบานใหญ่ เลือกใช้เป็นหน้าต่างกระจกใส ขอบวงกบเป็นสีขาว ข้างหลังเป็นฝาผนังไม้ไม้ร่าทึบ สำหรับพื้นระเบียงข้างหน้าเป็นหลักสมาร์ทกระดานแผ่นครึ้ม ส่วนประตูปากทางเข้าเป็นประตูกระจกบานใหญ่ ซึ่งสามารถเปิดใช้งานได้สบายกับหน้าต่างเล็กๆจัดตั้งเอาไว้ข้างๆเพื่อช่วยรับแสงสว่าง จำหน่ายขายบ้านภูเก็ต

สำหรับในบ้านข้างในตกแต่งมองเรียบง่าย ฝาผนังข้างในเป็นไม้อัดตกแต่งด้วยโทนสีเทาอ่อน ฝ้าเพดานข้างบนเป็นฝ้าเพดานแบบเรียบ ข้างล่างรอบๆพื้นเป็นหลักยางโทนสีทึบ ระบบกระแสไฟฟ้าข้างในบ้านจัดตั้งเอาไว้ครบบริบรูณ์ มีปลั๊กไฟ รวมทั้งสวิตช์ไฟพร้อมเบรกเกอร์ การต่อว่าดตั้งแบบมาตรฐานสายข้างนอกถูกร้อยด้วยท่อสวย

สำหรับหน้าต่างเป็นหน้าต่างกระจกใสช่วยให้แลเห็นทิวทัศน์ข้างนอกบริเวณบ้านได้แจ่มแจ้ง จบลงไปแล้วนะครับสำหรับบ้านน็อคดาวน์สำเร็จรูปข้างหลังเล็กข้างหลังนี้ หวังว่าอาจประทับใจคนอ่านหลายๆท่านรวมทั้งอาจจะเป็นแถวทางเพื่อนำไปประยุกต์กันได้ครับผม โดยทางเว็บของพวกเรามิได้เป็นผู้ก่อสร้างหรือวางแบบอะไรขอรับ สำหรับบ้านข้างหลังนี้มีงบประมาณอยู่ที่ 690000 ราคารวมจัดส่ง ซึ่งบ้านอยู่ที่อำเภอเมืองจังหวัดสระบุรี

แบบบ้านงาม สไตล์บ้านน็อคดาวน์ ขนาด 1 ห้องนอน 1 ส้วม ยกพื้นสูงใต้ถุนโล่งเตียน

“บ้านน็อคดาวน์ บ้านไม่นิโฮม บีพีไม่นิโฮม” เป็นบ้านสไตล์บ้านน็อคดาวน์ ขนาด 1 ห้องนอน 1 สุขา ยกพื้นสูงใต้ถุนเตียนโล่ง แบบบ้าน งบประมาณสำหรับในการก่อสร้าง 142,000 บาท ซึ่งเนื้อหาเป็นยังไงนั้น ชวนท่านคนอ่านติดตามรับดูได้แล้วครับผม บ้านข้างหลังนี้เป็นบ้านน็อคดาวน์ สไตล์โมเดิร์น โทนสีชมพู ตัวบ้านมีการยกพื้นขึ้นนิดหน่อย ใต้ถุนเตียน

บ้านน็อคดาวน์ งบ 100000

หลังคาของบ้านเลือกใช้แบบเพิงเงย ซึ่งเป็นหลังคาที่มีลักษณะแบนราบแต่ว่าลาด โดยจะชูด้านหนึ่งสูงขึ้นยิ่งกว่าอีกด้านหนึ่ง เพื่อช่วยสำหรับการระบายน้ำฝนเจริญ รอบๆข้างหน้าวางแบบสร้างเป็นระเบียง โดยพื้นของระเบียงปูด้วยแผ่นไม้ฝาโทนสีชมพู และมีการทำม้านั่งไว้สำหรับนั่งพักผ่อนพักผ่อนหย่อนใจอีกด้วย

บริเวณตัวบ้านมีการติดหน้าต่างกระจกบานเลื่อนเพื่อให้มีการระบายอากาศด้านในตัวบ้าน ช่วยทำให้ตัวบ้านมีอากาศระบายได้อย่างสะดวก บริเวณตัวบ้านมีการติดหน้าต่างกระจกบานเลื่อนเพื่อให้มีการระบายอากาศข้างในตัวบ้าน ช่วยทำให้ตัวบ้านมีอากาศระบายได้อย่างสะดวก

ประตูหน้าเลือกใช้เป็นประตูบานสไลด์ เมื่อเดินเฉจะเจอกับห้องโถงที่งดงาม ห้องอาบน้ำกรุฝาผนังด้วยกระเบื้องลายดอกไม้ สวย เครื่องสุขภัณฑ์ด้านในห้องสุขาเลือกใช้สุขสบายภัณฑ์สีขาว บ้านใหม่

แบบบ้านน็อคดาวน์ทรงโมเดิร์น ช่องทางที่น่าดึงดูดสำหรับคนงบประมาณน้อย

บ้านน็อคดาวน์เป็นแบบอย่างบ้านอีกหนึ่งแบบ ที่สร้างมาสำเร็จรูป จากโรงงานผลิตที่มีมาตรฐาน บ้านสําเร็จรูป สามารถถอดรวมทั้งประกอบได้ แล้วก็เปลี่ยนที่ได้ โดยเจ้าของบ้านหรือผู้รับเหมาก่อสร้าง สามารถเลือกและก็วางแบบได้ด้วยตัวเอง ให้เหมาะสมกับงบประมาณที่ท่านตั้งไว้ วันนี้พวกเราก็แบบบ้านน็อคดาวน์มาฝาก เอาไว้เป็นอีกหนึ่งโอกาส ให้แด่คุณคนอ่านที่สวยพินิจพิเคราะห์ประกอบกิจการตกลงใจ

ไม่นตราบ้านน็อคดาวน์ เป็นผู้ออกแบบและก็ก่อสร้างบ้านข้างหลังนี้ เป็นบ้านทรงโมเดิร์น ตัวบ้านยกพื้นสูงน้อย ฝาผนังด้านนอกกรุด้วยไม้เทียมสีเทาเข้มๆรอบๆรอบๆปลูกต้นไม้ เพิ่มสีเขียวให้บ้านมองน่าอยู่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ข้างหน้าก็มีระเบียงขนาดพอเหมาะพอควร เอาไว้นั่งพักผ่อนในตอนอากาศเย็นๆหรือช่วงเวลาเช้าตรู่ได้ แม้กระนั้นนอกจากเวลานั้น ก็น่าจะร้อนไปสักนิดสักหน่อยจ้ะ

บ้านน็อคดาวน์ข้างหลังนี้ มีขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก 1 ห้องพระ 1 ห้องแต่งตัว 1 ห้องสุขาใหญ่ 2 ระเบียงหน้าบ้าน ตัวบ้านขนาด 7.5 เมตร คูณ 4 เมตร งบประมาณที่ใช้สำหรับการสร้างทั้งหมดทั้งปวงอยู่ที่ 335,000 ไม่รวมค่าขนส่ง พื้นคอนกรีต บ่อเขลอะรวมทั้งบ่อซึม

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทาเงลือกที่น่าดึงดูด เหมาะกับท่านที่อยากได้ความรวดเร็ว รวมทั้งมัธยัสถ์งบประมาณ ถ้าเกิดพอใจสามารถติดต่อ พอดีเพจ ไม่นตราบ้านน็อคดาวน์ ไต่ถามเพิ่มเติมอีก รวมทั้งขอคำแนะนำเหมาะเบอร์โทร โทร 0973279191

อ่านต่อเพิ่มเติม: Pool Villas Pasak . sale villa . Phuket Villa. Pool Villa. พูลวิลล่าภูเก็ต. โครงการบ้านภูเก็ต. บ้านจัดสรร. พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก. ซื้อวิลล่าภูเก็ต

Related Posts

พูลวิลล่าเขาค้อ เป็นหลัง

พูลวิลล่าเขาค้อ เป็นหลัง

พูลวิลล่าเขาค้อ เป็นหลัง พู…

Nakhon Nayok accommodation

ที่พักนครนายก สระบุรีริมน้ำ บรรยากาศดี ในราคาหารไม่เกิน 1000!

ที่พักนครนายก จังหวัดที่กล่าวถึงแล้วก็จะต้องนึกถึงความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ แล้วก็บรรยากาศกรีนๆของป่าไม้ รวมทั้งสถานที่เที่ยวเชิงธรรมชาติโด่งดัง

2 storey minimalist style

บ้านสไตล์มินิมอล 2 ชั้น บ้านหน้าแคบในเมือง มีเอกลักษณ์โดดเด่น

บ้านสไตล์มินิมอล 2 ชั้น เด่นและก็ไม่เหมือนกับบ้านหลังอื่นๆบนที่ดินหลักสิบตารางวา ก่อสร้างบ้านสองรุ่นหลังติดอยู่จั่ว เว้นพื้นที่หน้าบ้านเป็นสนามเรียบเตียน

build a small house

สร้างบ้านขนาดเล็ก ไอเดียสร้างบ้านด้วยงบไม่ถึงแสน

สร้างบ้านขนาดเล็ก เคาเตอร์ห้องครัวติดฝาผนังตามแนวยาวของห้อง ประหยัดพื้นที่ใช้สอยได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้มีพื้นที่ว่างๆ ระหว่างห้องครัวกับมุมนั่งพักผ่อนมากเพิ่มขึ้น

nordic house

บ้านนอร์ดิก ข้อเสีย และจุดต้องระวัง เมื่อคิดสร้างบ้านสไตล์นอร์ดิก

บ้านนอร์ดิก ข้อเสีย ดีไซน์บ้าน โดยประสมประสาน ระหว่างสไตล์ Nordic และ Modern ทำให้มีชื่อเรียกใหม่ ขึ้นมาว่า Modern Barn หรือ บ้านสไตล์โรงนา ปรับใช้ที่มีรูปลักษณ์ทันสมัย

Townhome-Review-2

รีวิวทาวน์โฮม 2 ชั้น ในปี 2022

รีวิวทาวน์โฮม 2 ชั้น ปี 202…