โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต

โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต เรียบหรู ดูแพงมากก!!

โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต บังกะโลสุดหรู ในเมืองจังหวัดภูเก็ตจะช่วยทำให้สหายๆได้มีตัวเลือกสำหรับในการหาบ้านพักในเมืองจังหวัดภูเก็ต มีตั้งแต่ว่าบ้านพักระดับ High-end อย่าง เดอะเวสทินสิเหร่เบย์โรงแรม ที่ตั้งอยู่บนเกาะสิเหร่ซึ่งอยู่ห่างจากเขตดาวน์ทาวน์ไม่กี่นาที ไปจนกระทั่งรีสอร์ทหรูมีสไตล์อย่างบังกะโลค้างซ่า บลังก้า ซึ่งถูกทำโดยใช้สไตล์สถาปัตยกรรมจีน-ประเทศโปรตุเกสและก็มีทำเลอยู่ในใจกึ่งกลางของเขตเมืองเก่า ไปจนกระทั่งอพาร์เม้นท์สไตล์โมเดิร์นอย่างโฮเต็ลภูเขาคีตาซึ่งตั้งอยู่ในนอกเมืองทางทิศเหนือ

ทั้งหมดทั้งปวงนี้ล้วนแล้วแต่เป็นตัวเลือกที่น่าระทึกใจและไม่สามารถละเลยไปได้เลย ไม่ว่าคุณจะมาที่จังหวัดภูเก็ตด้วยเหตุผลใดๆ มาท่องเที่ยวหรือมาทำธุรกิจพวกเราจะได้เจอกับอพาร์เม้นท์ที่ถูกใจพวกเราในรายนามด้านล่างนี้แน่ๆ สรุปว่า เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวล่ำเวลา ตาม Drivemate พวกเราไปดูกันดีกว่าจ้ะ

โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต

ดูเพิ่มเติมที่: RENT AND BUY VILLA PHUKET. PHUKET VILLA. Sale Villas Phuket (RU). POOL VILLA PHUKET.

รายนาม 10 ชั้น โฮเต็ลสุดหรู

1.เดอะ เวสทิน สิเหร่ เบย์ รีสอร์ต แอนด์ สปา

เป็นเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์สไตล์โมเดิร์นที่เบือนหน้าเข้าพบอ่าวสิเหร่ ทริปเรือยอร์ช ภูเก็ต แน่ๆว่าควรจะมีทิวทัศน์ตะวันขึ้นลงอันงดงาม ทั้งสามารถแลเห็นพระใหญ่เมืองจังหวัดภูเก็ตที่ตั้งอยู่บนเนินของชายหาดกะตะซึ่งอยู่ห่างออกไป 10 กิโลอีกด้วย ทางอพาร์เม้นท์มีหอพักถึง 257 ห้อง แม้กระนั้นห้องที่เหมาะสมกับครอบครัวที่สุดเป็นห้อง Pool villas ซึ่งเป็นห้องที่เชื่อมชิดกัน

ทางเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์มีเครื่องอำนวยความสะดวกมากไม่น้อยเลยทีเดียวดังเช่นว่า ที่พัก หรู ภูเก็ต ห้องอาหารแล้วก็บาร์ , Kids Club , สปาหรู , ห้องฟิตเนสสมัยใหม่ , กิจกรรมขอบหาดทรายมากมาย , สระว่ายน้ำหลายที่ พวกเราจะได้เข้าพักอย่างเต็มเปี่ยมแน่ๆ

2.บังกะโลโนโวเทล จังหวัดภูเก็ต คนรวยธรา

ถ้าพวกเราเข้าพักที่อพาร์เม้นท์โนโวเทล จังหวัดภูเก็ต คนมั่งมีธรา (รอบๆตลาดใหญ่) POOL VILLA PHUKET พวกเราจะสามารถขับขี่รถไปยังตลาดช่วงกลางคืน “Phuket Sunday Night Market” และก็วงเวียนสะพานหินโดยใช้เวลาแค่เพียง 5 นาทีเพียงแค่นั้น

เครื่องอำนวยความสะดวกในโฮเต็ลนี้ก็มี Computer station , บริการเช็คอินและก็เช็คเอ้าท์แบบด่วน , มีบริการรถยนต์รับส่งถึงท่าอากาศยาน/ท่าเรือข้ามฝั่ง (เรียกได้ตลอด 1 วัน)

3.รีสอร์ทลิตเติ้ล ยอนคุณย่า

หากว่าพวกเราเข้าพักที่บังกะโลลิตเติ้ล ยอนคุณย่า Sale Villas Phuket (RU) พวกเราจะได้อยู่ในใจกึ่งกลางตำบลวิชิต สามารถขับขี่รถไปยังวัดสังสรรค์และก็เซ็นทรัลเฟสติวัลจังหวัดภูเก็ตได้ภายในช่วงเวลา 10 นาที

อุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกมีดังนี้ : Computer station , หนังสือพิมพ์ฟรีในพื้นที่ศูนย์กลาง , แผนกต้อนรับ 1 วัน , มีพื้นที่หยุดรถยนต์ฟรีแบบบริการตัวเอง

4.เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ติดอยู่ซ่า บลังก้า

รีสอร์ทติดอยู่ซ่า บลังก้า เป็นโฮเต็ล 4 ดาวในใจกลางเมืองจังหวัดภูเก็ต มีทำเลอยู่ในระยะซึ่งสามารถเดินไปยังสถานที่เที่ยวสำคัญได้หลายที่ รวมถึงบริเวณช้อปปิ้งในจังหวัดภูเก็ตและก็เขตหรรษา ทั้งเป็นรีสอร์ทที่เหมาะสมแก่การหลีกเลี่ยงความอลหม่านในเมืองมีห้องเช่าให้เลือกสามแบบดังต่อไปนี้เป็น ห้อง Superior ขนาด 25 ตารางเมตร , ห้อง Deluxe ขนาด 35 ตารางเมตร รวมทั้งห้อง Family Suites (มีเตียงคิงไซส์สองตัวรวมทั้งมีห้องนอนแยกสำหรับเด็ก) มีพื้นที่ 50 ตารางเมตรและก็มีทิวทัศน์สวน

โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต

5.โฮเต็ลบ้านสุวัณณ์ทวี

รีสอร์ทบ้านสุวัณณ์ทวีเป็นโฮเต็ลสไตล์บูติคเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่ที่ศูนย์กลางเมืองจังหวัดภูเก็ต รอบๆข้างสวนสาธารณะจังหวัดภูเก็ต ด้านในเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์เต็มไปด้วยบรรยากาศที่บรรเทารวมทั้งมีความเป็นส่วนตัว ทุกห้องถูกแต่งด้วยไม้สักรวมทั้งอุปกรณ์จากธรรมชาติ ห้องทุกแบบถูกวางแบบอย่างดีเยี่ยมที่จะตอบสนองความอยากได้ของลูกค้า โดยมีห้องหลายแบบให้เลือกอาทิเช่น เพนท์เฮ้าส์ , ห้องสตูดิโอ , ห้องห้องสตูดิโอแบบมีระเบียงส่วนตัว

ดูเพิ่มเติมที่: ซื้อวิลล่า ภูเก็ต, จำหน่ายขายบ้านภูเก็ต, วิลล่าภูเก็ตป่าสัก, ขายวิลล่าภูเก็ต, ขายบ้านภูเก็ต

6.เดอะ เมมเมารี แอท ออน ออน โรงแรม (The Memory at On On Hotel)

เป็นบังกะโลที่ดั้งเดิมที่สุดในจังหวัดภูเก็ตถูกทำขึ้นในปี คริสต์ศักราช1929 โดยมีกรุ๊ปลูกค้าวัตถุประสงค์เป็นพวกพ่อค้าคนจีนและก็ยุโรป ซึ่งเข้ามาทำธุรกิจเหมืองในจังหวัดภูเก็ต บังกะโลนี้ถูกซ่อมแซมซ่อมบำรุงใหม่ในปี คริสต์ศักราช2012 และก็ยังคงตั้งอยู่ศูนย์กลางจังหวัดภูเก็ตดังเดิม PHUKET VILLA นับว่าเป็นโฮเต็ลในตำนานของจังหวัดนี้เลยก็ว่าได้ ทางโฮเต็ลมีห้องให้เลือกมากมายว่า 7 แบบ มีตั้งแม้กระนั้นห้องเช่ารวมซึ่งมีเตียง 4 หรือ 6 ตัว (บางห้องมีไว้สำหรับเพศหญิงเพียงแค่นั้น) , ห้อง Superior Rooms , Deluxe Rooms , ห้องสวีท มีให้เลือกสำหรับทุกงบประมาณ

เครื่องอำนวยความสะดวกในรีสอร์ทก็นับว่าดียิ่งกว่าของที่อื่นๆ มีดังนี้เป็น เครื่องล้างจาน , ห้องครัว , รายการทีวีจานรับสัญญาณดาวเทียม ส่วนในห้องลำพังจะมีโทรทัศน์ส่วนตัว , ไม่นิบาร์ , เครื่องที่มีไว้สำหรับในการทำการปิ้งขนมปังกระแสไฟฟ้า , ฟรีไวไฟ

7.โฮเต็ลภูเขาคีตา

โฮเต็ลภูเขาคีตาเป็นโรแรมบูติค 3 ดาวมีห้องเช่าทั้งผอง 57 ห้อง ขายวิลล่าภูเก็ต ตั้งอยู่บนถนนหนทางเดียวกับท่าอากาศยานซึ่งจะนำพวกเราไปสู่เมืองจังหวัดภูเก็ตซึ่งอยู่ทางริมตลิ่งทิศตะวันออก บังกะโลนี้มิได้ตั้งอยู่ชายหาดอะไรแม้กระนั้นเป็นเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ไทยสไตล์โมเดิร์นที่มีความสบายสำหรับคนที่เดินทางมาทำธุรกิจในเมือง , ท่าเรือหรือไม่ก็มาช้อปปิ้งในเมือง ซึ่งจะอยู่ห่างออกไปด้านใต้เพียงแค่ 2 กม.เพียงแค่นั้น ทางรีสอร์ทมีสระว่ายน้ำ , ห้องอาหารยามเช้า-เย็น แล้วก็มีแผนการกต้อนรับ 1 วัน

โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต

8.บังกะโลชิโน เฮาส์

อพาร์เม้นท์ชิโน เฮาส์ เป็นทั้งยังรีสอร์ท 3 ดาวแล้วก็อพาร์ทเม้นท์ตั้งอยู่ในเขตเมืองเก่าของจังหวัดภูเก็ต ถูกรีโนเวทขึ้นมาใหม่จากที่เคยเป็นบ้านคนจีนมาก่อน นับว่าเป็นลู่ทางที่ดีสำหรับแขกที่ปรารถนามาท่องเที่ยวบริเวณเมื่องเก่าบนเกาะที่นี้ ทางโฮเต็ลจะมีห้องให้เลือก 3 แบบเป็น ห้อง วิลล่าภูเก็ตป่าสัก Shanghai Deluxe 30 ตารางเมตร , Beijing Deluxe ขนาด 32 ตารางเมตร รวมทั้งห้องชิโนสวีท ทุกห้องจะมีเครื่องอำนวยความสะดวกดังเช่น เครื่องปรับอากาศ , ห้องน้ำพร้อมเครื่องที่ใช้สำหรับในการทำน้ำร้อน , โทรศัพท์ทางไกล , รายการเคเบิลทีวี , พื้นที่สำหรับชงชา , ตู้แช่เย็น , เตียงตอนกลางวัน , เตียงและก็หมอนคุณภาพดี , กุญแจห้องแบบคีย์การ์ด

9.เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ Blu Monkey Bed & Breakfast Phuket

เป็นบังกะโลสามดาวมีห้อง 35 ห้อง ตั้งอยู่ในเมืองจังหวัดภูเก็ตทางเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์จะมีห้องให้เลือกสองแบบเป็น 1.ห้อง PHUKET VILLA Standard แบบมีสองเตียง 2.ห้อง Standard ที่มีเตียงใหญ่สำหรับสองคน ห้องทั้งสองชนิดจะมีขนาด 20 ตารางเมตร ทุกห้องมีการจัดตั้งเครื่องปรับอากาศพร้อมรีโมทคอนโทรล , ห้องน้ำพร้อมเครื่องใช้ไม้สอยอาบน้ำแล้วก็เครื่องที่ไม่ไว้เพื่อใช้ในการทำน้ำอุ่น , มีน้ำดื่มแบบบรรจุขวดให้ฟรีแต่ละวัน , โทรทัศน์จอแบน 42 นิ้วพร้อมรายการเคเบิ้ล , ระเบียงส่วนตัว , ตู้แช่เย็น , กุญแจแบบคีย์การ์ด , โทรศัพท์ทางไกล , พื้นที่เก็บของ , เตียงประสิทธิภาพ และก็อื่นๆ

10.บังกะโล Quip Bed & Breakfast

บังกะโล Quip Bed & Breakfast เป็นบ้านพักที่มอบความสบายสบายทุกสิ่งที่คุณปรารถนา SALE VILLA ตั้งอยู่ใกล้กับห้างโรบินสันโดยใช้เวลาขับขี่รถเพียงแค่ 5 นาทีเพียงแค่นั้น ใช้เวลาขับขี่รถเดินทางไปท่าอากาศยานเพียงแต่ 35 นาที มีห้องทั้งหมดทั้งปวง 33 ห้องซึ่งมีห้องน้ำในตัว , รายการเคเบิ้ลโทรทัศน์ , ตู้นิรภัย , ตู้แช่เย็นรวมทั้งเครื่องปรับอากาศ แขกทุกคนจะได้ใช้อินเตอร์เน็ตไวไฟฟรี , บุคลากรจะดำเนินงานตลอด 1 วัน , มีบริการซักรีด , มีโต๊ะสำหรับจองทัวร์ หรือเลือกกิจกรรมในจังหวัดภูเก็ตทำเป็น รวมทั้งรอตอบทุกปัญหาที่พวกเราใคร่รู้

ชื่นชอบกันไหมขา กับบังกะโลหรูที่พวกเราได้เสนอแนะไป ตกลงว่าถ้าหากคุณอยากได้ท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต 10 อพาร์เม้นท์นี้บางครั้งอาจจะเป็นตัวเลือกที่ดีของคุณ หรือแม้คุณต้องการจะเพิ่มความสบายเพิ่มมาอีกนิดเลือกบริการ เช่ารถยนต์จังหวัดภูเก็ต กับ Drivemate ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เหมาะสมนะคะ เนื่องจากว่าเช่ารถยนต์กับพวกเรา นอกเหนือจากราคาจะถูกกว่าแล้ว ยังไม่จำเป็นที่จะต้องมีเงินมัดจำ ไม่จำเป็นที่ต้องมีบัตรเครดิต ก็สาามารถเช่าได้ ถ้าเกิดพอใจ ซักถามรายละเอียดอื่นๆถึงที่กะไว้ Drivemateได้เลยจ๊ะ

อ่านเพิ่มเติม: Villas in Pasak. POOL VILLA PHUKET. Pool Villa. SALE VILLA. PHUKET VILLA. Pool villas. Villas Phuket. VILLA FOR RENT. buy villa phuket. บ้านและสวน. วิลล่าราคาถูกภูเก็ต. วิลล่าภูเก็ต. บ้าน.

Related Posts

Fisherman Way Beach Villa

Fisherman Way Beach Villa

Fisherman Way Beach Villa F…

ที่พัก ริมหาดบางแสน

ที่พัก ริมหาดบางแสน

ที่พัก ริมหาดบางแสน คัดสรรท…

Nakhon Nayok accommodation

ที่พักนครนายก สระบุรีริมน้ำ บรรยากาศดี ในราคาหารไม่เกิน 1000!

ที่พักนครนายก จังหวัดที่กล่าวถึงแล้วก็จะต้องนึกถึงความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ แล้วก็บรรยากาศกรีนๆของป่าไม้ รวมทั้งสถานที่เที่ยวเชิงธรรมชาติโด่งดัง

Villa-Roudhi-Phuket1

Townhouses for sale, Phuket villas, villas in Phuket by the sea

Townhouses for sale, Phuket…

Phuket villa private pool

วิลล่าภูเก็ต 2565

วิลล่าภูเก็ต 2565 สำหรับบ้านพักหรูที่ตกแต่ง แบบล้ำสมัยด้วยไม้รวมทั้งต้นไม้ ตัวรีสอร์ทสร้างอยู่บนเทือกเขา อยู่ใกล้กับหาดทรายป่าตอง บนหอพักสามารถแลเห็นทิวทัศน์สมุทรแบบพาโนราม่าได้อย่างกว้างสูดลูกหูลูกตา พร้อมสระว่ายน้ำข้างหน้า เครื่องอำนวยความสะดวกพร้อม ทั้งยัง พื้นที่อาบแดด สระว่ายน้ำ สปา ชั้นเรียนโยคะ ฟิตเนส ถือว่าเป็นโรงแรมในฝันของคนอีกจำนวนไม่น้อย ถ้าเกิดได้โอกาสได้มาพักตรงนี้บอกเลยว่าไม่ผิดหวัง

Accommodation in Phuket by the sea

ที่พักภูเก็ต 2021 ราคาถูก

ที่พักภูเก็ต 2021 ราคาถูก บรรยากาศของอพาร์เม้นท์สุดหรู ตั้งอยู่บนผา ทำให้มีความรู้สึกราวอยู่บนสรวงสวรรค์จริงๆโดยยิ่งไปกว่านั้นสระว่ายน้ำไม่มีขอบ ที่ให้พวกเราได้ว่ายดูทิวทัศน์ของสมุทรงามๆงานนี้ได้รูปจนถึงเมมเต็มแน่ๆ ด้วยเหตุว่าไม่ว่าจะแชะรูปภาพที่นำมาจากมุมไหนก็สวยสะดุดดวงใจไปหมดเลยจ๊า