ที่พัก หรู ภูเก็ต

ที่พัก หรู ภูเก็ต น้ำใสแจ๋ว บริการดีเยี่ยม

ที่พัก หรู ภูเก็ต เมืองที่มีสมุทรงามรวมทั้งเป็นสถานที่สำหรับท่องเที่ยวติดอันดับโลก ไม่ว่าจะชาวไทยหรือฝรั่ง ต่างก็เลือกจังหวัดภูเก็ตยอดเยี่ยมในสถานที่ที่การพักผ่อนหย่อนใจอย่างแท้จริง ให้ทริปวันหยุดของพวกเรานั้นเป็นทริปที่น่าประทับใจ วันนี้พวกเราได้สะสม 10 บ้านพักจังหวัดภูเก็ต ทิวทัศน์งาม ที่พบแล้วจำเป็นต้องบอกเลยว่า นี่แหละ สรวงสวรรค์บนดิน ที่จะต้องไปสัมผัสสักหนึ่งครั้ง! แต่ว่าบอกเลยว่าสิทธิพิเศษนี้ โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต เฉพาะผู้ใช้เครื่องโทรศัพท์ Samsung รุ่น S Series หรือ Galaxy Note แค่นั้น รับไปเลยส่วนลดจองหอพักถึง 2,000 บาท! แจกจริงอะไรจริง เพียงแต่จองผ่านแอพ Galaxy Gift แล้วเลือก My Privilege กล้วยๆรีบเลยจ้ะ

บ้านพักจังหวัดภูเก็ต สรวงสวรรค์บนดิน น้ำงามใส ถูกใจคู่รักสมุทร

Kalima Resort & Spa
(ติดอยู่ลิมา อพาร์เม้นท์ แอนด์ สปา จังหวัดภูเก็ต)

ตั้งอยู่ต่อจากรอบๆชายหาดกะหลิมไปไม่ไกลนัก บรรยากาศมีความเงียบสงบ เหมาะกับผู้ที่อยากได้ความเป็นส่วนตัวแต่ว่าดำรงไว้ซึ่งธรรมชาติและก็สมุทรที่ทำให้ท่านรู้สึกแจ่มใส ด้านในอพาร์เม้นท์ตกแต่งด้วยความธรรมดาที่ใช้แนวเรียงของแผ่นไม้เป็นกิมมิครับกับทิวทัศน์ฟ้าแล้วก็ริมฝั่ง ที่พลาดมิได้เป็นบาร์กึ่งกลางน้ำ จำหน่ายขายบ้านภูเก็ต ที่ให้ท่านทั้งยังดริ้งค์ชิลชิลขอบสระหรือโพสท่างามเซลฟี้ขอบสระที่มีทิวทัศน์สมุทรอยู่เบื้องหน้าเบื้องหลัง

ที่ตั้ง : 338/1 ถนนหนทางพระบารมี หาดทรายป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150
เบอร์โทรศัพท์ : 076 358 999

ที่พัก หรู ภูเก็ต

Nook Dee Kata Beach Hotel
(นุก ดี บูติค อพาร์เม้นท์ กะตะ บีช บาย อันดาคูรา)

“นุกดี” เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ที่ตั้งอยู่บนเนิน สามารถแลเห็นมุมที่กว้างของสมุทร Sale Villas Phuket (RU) รอบๆลอบบี้ตกแต่งด้วยสไตล์แบบไทยๆแม้กระนั้นให้ความรู้ความเข้าใจสึกเก๋ ล้ำสมัย ในแบบโอเพ่นเครื่องปรับอากาศแลเห็นทิวทัศน์ได้รอบด้าน แถมมีเพลงแนวลูกทุ่งเล่นเพลงเบาๆกับบรรยากาศกล่าวได้ว่าถึงจะมองตกแต่งสไตล์ไทยแม้กระนั้นก็ซ่อนเร้นไว้ด้วยความโมเดิร์นอีกทั้งเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ไว้ให้พักนั่งดูทิวทัศน์ถ่ายภาพงามๆยิ่งกว่านั้นยังมีห้องอาหารไทยชื่อ “หร่อยดี” แล้วก็ “ยาดอง” ไว้ให้บริการอีกด้วยขา

ที่ตั้ง : 126/9 ถนนหนทาง โคกตาลโตนด(กะตะ-ไสยวน) ของแต่งบ้านวินเทจ ชายหาดกะตะ กะรน อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต 83100
เบอร์โทรศัพท์ : 076 688 888

ดูเพิ่มเติมที่: RENT AND BUY VILLA PHUKET. PHUKET VILLA. Sale Villas Phuket (RU). POOL VILLA PHUKET. Villas Phuket. PHUKET VILLA. จำหน่ายขายบ้านภูเก็ต. วิลล่าภูเก็ตที่ขาย. พูลวิลล่าภูเก็ต.

Sugar Marina Nautical Kata Beach
(ยกการ์ มาริน่า เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ นอติคัล กะตะ บีช)

ความสบายเล็กๆเริ่มถึงที่กะไว้หาดทรายกะรน หาดทรายที่นี้เป็นที่มีนักท่องเที่ยวมาเยี่ยมลำดับหนึ่งของเกาะ ทำให้มีโฮเต็ลน้อยใหญ่มากมายให้เลือกเข้าพัก โดยวันนี้พวกเราเสนอแนะ Sugar Marina Nautical มีคอนเซปต์การตกแต่งในต้นแบบ “เรือสบาย” ในโทนสีสัน ขาว สีน้ำเงิน มีบันไดเชือกประดับประดา Sale Villas Phuket (RU) มีห่วงยาง กระโจมไฟ วัสดุอุปกรณ์ต่างๆที่ทำให้พวกเรารู้สึกถึงกลิ่นของบรรยากาศการล่อหลอกงเรือสบาย พูดได้ว่าบรรยากาศดีเลิศ เหมาะสมแก่การพักผ่อนหย่อนใจ

ที่ตั้ง : 2/4 ถนนกะตะน้อย ชายหาดกะตะ อำเภอเมือง จังหวัดจังหวัดภูเก็ต 83100
เบอร์โทรศัพท์ : 076 333 051

ที่พัก หรู ภูเก็ต

Lub D Phuket Patong
(Lub d (หลับดี) จังหวัดภูเก็ต ป่าตอง)

หลับดี จังหวัดภูเก็ต ป่าตอง โฮสเทลน้องใหม่ที่พึ่งจะเปิดตัวไม่นาน รวมทั้งเรียกว่าเป็นบ้านพักราคาย่อมเยา แม้กระนั้นการบริการและก็เครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกดีเลิศเหนือความหวังในระดับเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์อย่างยิ่งจริงๆ ทั้งยังเป็นโฮสเทลใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชียด้วย

ตรงนี้มีหอพักอีกทั้งแบบส่วนตัว (Private room) และก็หอพักรวม (Dormitory) วิลล่าภูเก็ต สูงถึง 187 ห้อง ส่วนรอบๆล็อบบี้ข้างหน้าแบ่งเป็น พื้นที่นั่งพักผ่อน, Co-working space, ห้องอาหาร, สระว่ายน้ำ และก็ยิมมวยไทย พร้อมฟรี Wi-Fi ให้ใช้กันได้ทุกพื้นที่ เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์คนสมัยใหม่สุดๆ

ที่ตั้ง : 5/5 ถนนสวัสดีรักษา กะทู้ ป่าตอง จังหวัดจังหวัดภูเก็ต 83150
เบอร์โทรศัพท์ : 076 530 100

Crest Resort & Pool Villas
(เครสท์ โรงแรม แอนด์ พูลวิลลา)

“เครสท์ อพาร์เม้นท์ แอนด์ พูลวิลลา” บังกะโลหรูที่ใหม่ ใกล้ชายหาดป่าตอง เรียกว่ามีดีไซน์ที่หรูเด็ดขาด รู้สึกชิค ขายวิลล่าภูเก็ต มิได้หรูหราแม้กระนั้นซ่อนเร้นไว้ด้วยความโมเดิร์นในโทนสีฟ้า สีน้ำเงิน เขียว อันสะท้อนถึงน้ำทะเลมรกต ที่เมืองจังหวัดภูเก็ต เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ที่นี้พวกเราขอชี้แนะสำหรับผู้ที่ชอบใจทิวทัศน์ สระว่ายน้ำ แล้วก็ออกแบบเก๋ๆรวมทั้งคนวัยมันส์ที่ชื่นชอบในด้านการเซลฟี้ เนื่องจากมีหลายมุมให้ท่านได้ถ่ายภาพ มันดีต่อใจมากจริงๆเว้นแต่สระขนาดยอดเยี่ยมแล้ว ทิวทัศน์สมุทรและก็ดาดฟ้าที่มีต้นหญ้าสีเขียวไว้ให้ท่านนั่งแฮงเอ้าท์รวมทั้งถ่ายภาพ

ที่ตั้ง : 95 ถนนหนทางหมื่นเงิน หาดทรายตรีจังหวัดตรัง ป่าตอง จังหวัดภูเก็ต 83150
เบอร์โทรศัพท์ : 076 310 088

ดูเพิ่มเติมที่: ซื้อวิลล่า ภูเก็ต. จำหน่ายขายบ้านภูเก็ต. วิลล่าภูเก็ตป่าสัก. ขายวิลล่าภูเก็ต. ขายบ้านภูเก็ต. วิลล่าภูเก็ต. บ้านและสวน. วิลล่าราคาถูกภูเก็ต. วิลล่าภูเก็ต. บ้าน. ซื้อวิลล่า ภูเก็ต. ขายวิลล่าภูเก็ต. บ้านจัดสรร. บ้านจัดสรรภูเก็ต. พูลวิลล่าภูเก็ต.

ที่พัก หรู ภูเก็ต

Sri Panwa Phuket (ศรีพันวา)

สัมผัสกับการพักผ่อนหย่อนใจในสไตล์ Luxury Pool villas ที่จะทำพวกเรารู้สึกบรรเทาท่ามกลางบรรยากาศที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ ทิวทัศน์สมุทรแบบพาโนรามา ศรีพันวา อพาร์เม้นท์สุดหรูสไตล์พูลวิลล่าทคอยปิคอลร่วมยุค ตั้งอยู่บนหาดทรายส่วนตัวปลายสุดของแหลมพันวาของเกาะจังหวัดภูเก็ต ตั้งอยู่เหนือระดับน้ำทะเลราว 40–60 เมตร เป็นอีกหนึ่งเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ที่ทิวทัศน์งามที่สุดในโลกอีกด้วย

วิลล่าทุกข้างหลังของศรีพันวาซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางแมกไม้รวมทั้งบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว PHUKET VILLA ทั้งสามารถแลเห็นทิวทัศน์ของทะเลอันดามันได้รอบๆแบบ 300 องศา ข้างในที่ที่นี้อบอวลไปด้วยความงดงามที่ธรรมชาติได้สรรสร้าง ไม่ว่าจะเป็นหมู่เกาะน้อยใหญ่ ดวงอาทิตย์ที่กำลังขึ้นหรือตกดินล้วนเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งในวันแล้ววันเล่าในศรีพันวา จังหวัดภูเก็ต

ที่ตั้ง : 88 กลุ่ม 8 ถนนหนทางศักดิ์เดชะ จังหวัดภูเก็ต 83000
เบอร์โทรศัพท์ : 076 371 000

อ่านเพิ่มเติม: Villas in Pasak. POOL VILLA PHUKET. Pool Villa. SALE VILLA. PHUKET VILLA. Pool villas. Villas Phuket. VILLA FOR RENT. buy villa phuket. POOL VILLA. phuket property. phuket village. Sale Villas Phuket (RU). รีวิวบ้านภูเก็ต. จำหน่ายขายบ้านภูเก็ต.

Related Posts

บ้านพักพูลวิลล่า นครนายก

บ้านพักพูลวิลล่า นครนายก

บ้านพักพูลวิลล่า นครนายก บ้…

บ้านสวยริมธาร

บ้านสวยริมธาร

บ้านสวยริมธาร บ้านสวยริมธาร…

Fisherman Way Beach Villa

Fisherman Way Beach Villa

Fisherman Way Beach Villa F…

Baan Yamu Residences

Baan Yamu Residences

Baan Yamu Residences ที่พัก…

Nakhon Nayok accommodation

ที่พักนครนายก สระบุรีริมน้ำ บรรยากาศดี ในราคาหารไม่เกิน 1000!

ที่พักนครนายก จังหวัดที่กล่าวถึงแล้วก็จะต้องนึกถึงความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ แล้วก็บรรยากาศกรีนๆของป่าไม้ รวมทั้งสถานที่เที่ยวเชิงธรรมชาติโด่งดัง

Villa-Roudhi-Phuket1

Townhouses for sale, Phuket villas, villas in Phuket by the sea

Townhouses for sale, Phuket…